Sunday, December 21, 2008

Komin í Jólafrí


Arna og Rúnar fóru um helgina og ég var eftir með krakkana. Þau voru auðvitað góð. Sigrun varð svoldið lítin í sér í dag. Hún getur nátúrulega ekki sagt ég sakan mömmu og pabba.
Í gærkvöldi þegar Sigrún var á skiftiborðinu, ég var búin að taka hana úr fötunum og bleijunni til að koma heni í náttfötinn. Var að bleitta þvottapoka til að þrífa henni. Birjaði sú litla að pissa, þetta var eins og gosbrunnur. Hún lá þerna á skiftiorðinu pissaði og pissaði og hló og skrítki, baðaði útt öllum aungum og spriklaði. Henni fant þetta GAMAN. Ég varð bara að hlæja með henni, þó að hún hitti á sokkin minn. Sjáið þetta ekki fyri ykkur?
Ég kem heim ekki á morgun heldur hinn. Yingzi lendir 15 mínótum áður en ég.
Nú er ég þreitt efit að vera í mömmó alla helgina. En nú er ég komin í JÓLA FRÍ.

1 comment:

Zion said...

HAHHAHA!! Maður hefur nú lent í þessu ;) - Treystu mér það er erfiðara þegar barnið er með "byssu" - þá fer það útum ALLT!

Hehe :)