Wednesday, October 22, 2008

er að leytaf af ljósmyndum

Vaknaði kl 8:00 án þess að stilla vekjarakjukuna mína. Las og bað og hlustaði líka á Joyce Meyer. Svo var ég til kl 14:00 að vinna í tölvuni að fyna myndir á netinu, merkja, geima og færa. Er að fara halda áfram að skrapa um helgina, svo ég þarf að fara með myndir í framköllun á morgun. Helga kom til mín og við spjölluðum mikið saman og fengum okkur mat og einig Benn & Jerys is. Horðum á Tramsformers og hlóum mikið. Skoðuðum netið og vorum að leita af skóla handamér og íbúð sem við gætum kanski leikt saman. En þetta er alt en mjög ógljóst, bara gaman að spá í því hvort ég ætti að koma aftur eftir jól.

1 comment:

Helga said...

Heyrðu, þú verður nú að fara skrifa um eitthvað sem við erum búnar að vera að bralla!
Knúsimús frá mér og Fróðalús