Saturday, June 13, 2009

fyrta færsæan á ísandi

Hæ ég er kominn heim til Íslands en vara bara í þrjá daga í RVK. Fór svo á ættarmót/ afmæli seinustu helgi.
Nú er aftur komin helgi og ég er heima hjá Sæunni. Er að nýta mér internetið því það er ekki á Hólavatni og ekkert GSM samband heldur. Það er gaman að vera heim.
Var í ökumati í dag því það eru bara tvo ár síðan ég fékk bílpróf. Þarf bara að fara til síslumans til að fá fullnaðaskirteinið. Fékk bara eina ath að ég væri ekki nógu nóð á kúpinguni. En ég vissi það ég hef einusinni keirt beinskiftan síðan ég fékk prófið. En það vara bara gaman að fá að æva sig.
Hveð að sinni. Já eitt annað sem er snild ég er kominn með mína tölvu aftur.

1 comment:

Helga said...

Hæ, ég sakna þess nú að hafa þig ekki hjá mér Halla mín. En ég er komin með vinnu og keypti mér Ben and Jerrys ís í tilefni þess en hefði nú notið þess betur hefði ég deilt honum með þér. Flott að þú ert komin með tölvu, hvaða týpu fékkstu þér? Væri gaman að heyrast á Skype fljótlega.
Knús og saknaðarkveðjur frá mér og Fróða