Sunday, February 8, 2009

The glory of God is man fully alive





Bryan og mamma keyrðu mig að BSI þann 1 feb svo ég kæmist upp á völl til að komast afuru til Noregs.

Við Helga vorum glaðar að hittast aftur og Fróði hafði ekkert breist. Sigrún litla er farinn að gera staðið sjálf í lapirnar og taka eitt, tvö skref sjálf. Er búinn að horfa á tvær Jane Austen myndir síðan ég kom. Algérlega væmin SNILD. Lox erum við Helga farnar að skrapa saman, erum búnar að gera tvær opnur, líður eins og sigurvegara að gera það sem ég segist ætla að gera. Er búinn að hafa það gott og gaman og ætla að halda því áfram.

2 comments:

Zion said...

Flott hjá ykkur Helgu :)
Ég tók Jane Austen flipp um daginn og horfði á Sense and Sensability, Pride and Prejudice og Becoming Jane (mynd byggð lauslega á ævisögunni hennar) ég meira að segja byrjaði á mansfield park en svo hafði ég ekki tíma til að klára hana :)alltaf gaman af væmni :D
Sakna þín :)

kv. Sæunn

Fjóla Dögg said...

þú ert svo mikið krútt Halla að það er ekkert eðlilegt